Pages

AdSense Top

Tuesday, March 4, 2008

Joke Time (Part 3)

Mom: Baby, your good in math. Now I'm going to ask you a question.
Baby: Sure mom...
Mom: If your daddy gives you 3 apples and I give you 4 apples, what's your answer?
Baby: Thank you po!!!
=====
Pare1: Pare parang malalim ang iniisip mo!
Pare2: Nanaginip ako kagabi kasama ko 50 contestants ng Ms. Universe
Pare1: Swerte mo! ano problema mo?
Pare2: Pare ako nanalo!
=====
Patient: Doc takot po ako sa bunot...
Dentist: Eto gamot pampatapang ng loob.
Patient: (Ininom ang gamot)...
Dentist: Ano matapang ka na ba?
Patient: Oo doc! puta pag may gumalaw ng ngipin ko basag ang bungo!
=====
Passenger taps taxi driver's shoulder...
WAAAAAHHHHHH!!!! Screamed the driver...
Passenger: Bakit ka sumigaw?
Driver: Sorry bossing bago lang kasi ako sa taxi. 25 years po kasi ako driver ng Funenaria...
=====
In a pet shop... Customer talking to a parrot...
Customer: Hoy! Can you talk ha?! Bobo!!!
Parrot: Yes I can!!! Ikaw?! Can you fly ha? GAGO!!!
=====
Bobo: Pare hulaan mo ugali ko, nagsisimula sa letter A...
Pare: Approachable?
Bobo: Mali!!!
Pare: Amiable?
Bobo: Mali pa rin!!!
Pare: O sige siret na!
Bobo: ANEST... wehehe!!!
=====
Girl: Doc, pa check-up po.
Doc: Sige hubad ka ng panty at bra tapos higa ka.
Girl: Hindi po ako, itong lola ko po.
Doc: Sige lola, hinga na lang po ng malalim...
=====
Farmer: Lalaki na talaga ang aking anak kasi magsasaka na... Ano ang balak mo itanim sa sakahan mo anak?
Anak: Flowers papa!!! Madaming madaming flowers! Pretty di ba?!

Go To:
Part 2
Part 1

No comments: