Pages

AdSense Top

Tuesday, November 13, 2007

Joke Time (Part 2)

=====
1 panget na babae, hinoholdap.....

Holdaper: Holdap ito! Akin na gamit mo!
Babae: RAPE! RAPE! RAPE!
Holdaper: Anong rape? Holdap nga to eh!
Babae: Wala lang! Nagsusuggest lang... Baka pa naman OK sayu...
=====
Priest: Ang mga bakla ay walang lugar sa kaharian ng langit.
Mga bakla: Okey lang po father.. Doon na lang kami sa rainbow mag slide-slide!!!
=====
ANAK: Ma! Ma! Si kuya, nagbigti sa banyo!
MAMA: Ha? (tumakbo patungong cr.) Ikaw ha! Wag ka magbiro ng ganyan!
ANAK: Hehe. Joke lang. Sa sala talaga siya nagbigti.
=====
Sa sabungan, walang entrance fee ang may dalang manok. Si Juan, para makalibre pumasok na may dalang inahin.

Bantay: (Sinita si juan) anu yan?
Juan: (Galit pa!) MANOK!
Bantay: Alam ko, eh bakit inahin?
Juan: Helleeerrrr! May laban ang mister nya, syempre moral support!
=====
NOEL: Ipapangalan ko sa aking anak "LEON" baliktad ng Noel.
NINO: Sa akin "ONIN" baliktad ng NINO.
TOTO: Huwag niyo akong maisali-Sali dyan sa usapan niyo ha!
=====
A thirsty City Girl went to a barrio...

GIRL: Where galing your water Manong?
MATANDA: Sa ilog ineng.
GIRL: Ha? You drink that water Manong?
MATANDA: Duuuuhhh! Why Ineng? Sa syudad ba chinu-chew?
=====
Doc talking to moms.....

Mahilig ka sa sweets so you named her CANDY, right?
Ikaw naman, mahilig ka sa pera so you named him PENNY, di ba?

3rd mom tumayo, "Let's go DICK bago tayo mainsulto dito!
=====

Go To:
Part 3
Part 1

No comments: