Pages

AdSense Top

Tuesday, November 13, 2007

Joke Time (Part 1)

=====
PAMBANSANG HAYOP.....

Host: Ano ang pambansang hayop ng Pilipinas? nagsisimula xa s letter K..
Contestant: KABAYO!!!
Host: Mali !! nagtatapos xa s letter W..
Contestant: KABAYOW!!
Host : Mali pa rin!! may sungay ang hayop na ito...
Contestant: Alam ko na!!! DEMONYONG KABAYOW!!!
=====
A husband came home 4 am and saw his wife in the bed with another man.

His wife shouted at him
Wife: Where have you been?
Husband: Who's that?
Wife: Ay grabe ka, don't change the topic!!!
=====
In a MISS GAY PAGEANT.....

HOST: How can we uplift our economy today even though we're under economic crisis?
GAY: (Namutla) PUNYETA kayo mga bakla!!!! Kala ko ba sabi nyu Miss Gay ito?! Eh QUIZ BEE naman to eh!!!
=====
Anak: Tay , totoo po bang may multo?
Tatay: Anak, kanino mo naman nalaman yan?
Anak: Sa kapitbhay natin.
Tatay: Anak... Wala tayong kapitbahay.
=====
Usapan ng dalawang aso.....

Aso #1: Pare, sabi nila, ang laway natin may rabies at nakamamatay, tama ba?
Aso #2: Oh, tapos? Anung problema?
Aso #1: Nalunok ko ung laway ko. Kinakabahan ako! Shit!
=====
BF: Hon, may malaki AKONG problema.
GF: Huwag mo sabihin problema MO lang, problema NATIN dahil nagmamahalan tayo. Ngayon ano problema NATIN?
BF: Nabuntis NATIN si INDAY at TAYO ang AMA.
=====
Killer: Father mangungumpisal po ako.
Father: Ano kasalanan mo?
Killer: Pumatay po ako ng 20 na tao.
Father: Bakit?
Killer: Kasi po naniniwala sila sa Diyos, kayo po naniniwala ba?
Father: Dati... Pero ngayon trip trip na lang!
=====

Go To:
Part 3
Part 2

No comments: